Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Hoang Thuong Nhi Dai Gia

34 tập phim Hoàng thượng Nhị đại gia sẽ được giới thiệu đến quý khán giả vào 19h các ngày trong tuần trên VTV2, bắt đầu từ hôm nay (31/1).
Phim mới trên VTV2: Hoàng thượng Nhị đại gia
(Một cảnh trong phim)
Thạc vương gia triều đại nhà Thanh tuy có thân phận cao quý nhưng ông sống giản dị, từ cái ăn, cái mặc đến chỗ ở không khác gì dân thường. Những việc ông làm đều vì mục đích đem đến cuộc sống ấm no cho bá tính. Bộ phim Hoàng thượng nhị đại gia dựa trên câu chuyện về nhân vật lịch sử Thạc vương gia nhưng đã có sự hoán đổi khi nhân vật Nhị đại gia trong phim - Vĩnh Thạc được đặt trong bối cảnh triều đại nhà Minh.
Vĩnh Thạc là vị nhị đại gia của Hoàng Thượng triều Minh (dân chúng quen gọi với cái tên Nhị đại gia). Nhị đại gia là một người văn võ song toàn, sớm biết trước cảnh tranh giành ngôi báu, tranh đấu giữa các anh em trong hoàng tộc, Nhị đại gia đã ẩn cư nơi nhân gian, sống cuộc đời đạm bạc, cưỡi lừa chăn ngựa. Với chân lý lấy dân làm gốc, Nhị đại gia được dân chúng yêu mến, kính trọng. Trong hoàng cung, Hoàng Thượng có hai vị hoàng tử phải chọn một người làm Thái tử, khi mà quần thần chia bè phái, tranh giành quyền lực,thì Nhị đại gia là tia hi vọng lớn nhất của Hoàng Thượng. Nhưng Nhị đại gia đã tìm mọi cách kéo dài thời gian, lẩn tránh lời mời của Hoàng Thượng…
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trần Hảo, Vương Cương, Lỹ Lập Quần… Nếu như khán giả từng yêu mến hoặc ghét bỏ Hòa Thân qua các vai diễn của Vương Cương thì lần này diễn viên Vương Cương sẽ làm mới hình ảnh trong mắt khán giả khi đầu tư rất nhiều công sức xây dựng hình tượng nhân vật Bình vương với sự tham lam, tính ngang tàng nhưng không kém phần hài hước.
Trong khi đó, nữ diên viên Trần Hảo góp mặt trong bộ phim với vai diễn phản diện đầu tiên là một phi tần ngang ngược, đanh đá, cố chấp. Mặc dù lần đầu đóng vai người xấu, nhưng Trần Hảo đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình.  
        

                    
       
Khán giả cùng đón xem Hoàng thượng nhị đại gia được phát sóng vào 19h các ngày trong tuần trên VTV2 bắt đầu từ 31/1.
Phim Hoang Thuong Nhi Dai Gia
Xem Phim 18+, Phim Sex han quoc, Phim cap 3, xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét